วันพุธที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2555

ความรัก และความศรัทธา ในโรงเรียนแห่งนี้







ในรั้ว"สันติราษฎร์วิทยาลัย"หรือเลือดหมูดำ"มีหลายๆสิ่งหลายๆอย่างที่ทำให้Cyoได้เรียนรู้ในเรื่องต่างๆไม่ว่าจะเป็นด้านการเรียนการศึกษาการแก้ปัญหาต่างๆ รวมถึงการใช้ชีวิตอยู่กันเพื่อนๆในรั้ว รร. แห่งนี้   มีอะไรหลายๆอย่างที่ได้เรียนรู้จากบ้านหลังนี้  เป็นสิ่งที่ผูกพันมาถึง 6 ปี  ได้ความรักจากเพื่อนและครูอาจารย์  ต้นกำเนิดของความสุขของฉันก็คือที่นี้ที่โรงเรียนสันติราษฎร์วิทยาลัยแห่งนี้ทึ่มอบทั้งเพื่อนทั้งครูอาจายร์ ความรัก ความเข้าใจ ความใส่ใจให้กับฉัน  และฉันจะไม่มีวันลืมสิ่งดีๆที่ครูและเพื่อนๆในสันติราษฎวิทยาลัยมอบให้ฉันเสมอ






ความศรัทธรา
ฉันมีความศรัทธราต่อโรงเรียนครูและเพื่อนๆน้องๆทุกคน รวมถึงศรัทธาในสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในโรงเรียนของฉัน

1.หลวงพ่อเมตตา
2.หลวงปู่มหาฤๅษีคันธุกะอายมันตร
3.เจ้าพ่อเกรียงไกรชัยมงคล
4.ศาลตายาย
5.เทวดาเจ้าที่
6.เจ้าแม่ไทรทอง
7.ศาลตายาย หน้าอาคาร 5





สุดท้ายนี้ต้องขอขอบคุณโรงเรียนสันติราษฎร์วิทยาลัยและครูอาจารย์ที่ให้ความรู้ความรักความใสใขมาตลอด
ขอบคุณค่ะ







1 ความคิดเห็น: